Đạp xe, xe đạp…

Thứ Hai là ngày dài, dài kinh khủng, thường là dài nguyên một tuần!

Thật, mình vẫn bảo, thứ Hai là ngày chán nhất, vì âm hưởng ngày nghỉ còn chưa qua, mà tuần mới còn quá dài trước mặt.

Thứ Hai bắt đầu bằng nắng bừng bừng, cũng may là chưa nóng lắm, dọc đường mình đi có phượng vĩ, bằng lăng, ngọc lan, và những quả lựu màu xanh trông như những cái đèn lồng xanh bóng rất điệu. Có cả hoa sen đất ở trong vườn nhà ai, mình vẫn dừng lại để ghé mắt vào.

Đường thì đông lắm, rất nhiều loại xe, mô tô, ô tô, cả xe ba bánh, và rất ít xe đạp.

Mình thích xe đạp, nhưng đường thường chỉ có một xe đạp của mình, thỉnh thoảng gặp một ông già hoặc bà già, chắc là đạp xe đi chợ. Còn thì nhiều xe đạp điện, toàn những cô chân dài ngoẵng, xăm trổ lung tung, mặt mũi lung linh.

Nhưng mình thích cô gái này.

hinh-anh-thanh-truc-nhu-mot-fashionista-dang-cap-quoc-te6.jpg

Xe đạp của cô ấy đẹp thật, còn tất nhiên là chân cô ấy đẹp rồi.

Không biết cô Việt Nam này có đi xe đạp thường xuyên không hay chỉ diễn, còn thì mình thấy có cô Tây này đã miệt mài đi xe đạp suốt, mình xem bao nhiêu ảnh của cô ấy khi đi xe đạp: đi một mình, chở con, đi với chồng…

article-0-1A91E07F000005DC-6_634x788.jpg

Tất nhiên là mình mê mẩn hình ảnh khỏe mạnh, đạp xe vù vù của cô ấy. Và cả những giây phút hạnh phúc thế này.

spl446447_022.jpg

Nghe nói là họ đã chia tay, nhưng chắc cô ấy vẫn khỏe mạnh đạp xe vù vù ngoài đường, mình nghĩ thế.

Thứ Hai, ngày dài, mình bắt đầu nhảm nhí…

Trả lời

