Phòng chỉnh lý số 3

Hôm nay mưa, giời mát. Mà mưa rất lạ, cứ tầm tầm ra, chứ không rào rào như là mưa mùa hè. Mà đã đến mưa ngâu đâu chứ? Hay là đổi mới, Ngọc Hoàng cũng chạy theo lịch tây? Mình lại nhớ đến ngày xưa hô hào phong trào đổi mới tư duy, các cụ ở khu tập thể nhà minh đều già khụ, tai thì nghễnh ngãng, toàn bảo là đổi mới ti vi! Thế nên mới có cái bài vè của bác nào ấy than thở: Nghĩ mình số chẳng ra chi/Vợ thì đời cũ, ti vi đời đầu…

À, quay lại cái giời mát, nhân dịp mát mẻ, dù thể xác rã rời, sốt đùng, họng đau như xé, mắt đỏ ngầu lên, hơi thở nóng hổi… tình hình là mình đang bị ốm, nhưng vẫn phải đi làm… Đầu óc sau một hồi hạ sốt thì bắt đầu bay vút ra ngoài chỗ trời mưa gió kia… Nhớ đến việc trả nợ bạn bè về phòng chỉnh lý số 3…

Mình phải mào đầu rất chi là dài, vì [e hèm] cái phòng này hơi bị tế nhị. À, ừm, tất nhiên là vẫn chỉ dành cho phụ nữ thôi, phòng số 1 là làm răng, phòng số 2 là mát-xa, phòng số 3 là… [e hèm] mình vẫn gọi là …phẫu thuật nụ cười cho chị em…

Ấy, đại để thế, giờ người ta có công nghệ không phải phẫu thuật nữa thì phải, nhưng hiệu quả đến đâu thì không rõ. Các bạn có thể tham khảo link này để có thêm chi tiết: http://www.ngoisao.net/news/lam-dep/2011/07/171844-thu-nho-tang-sinh-mon-khong-dao-keo/

Nói chung, đây là chuyện tế nhị, nên mình không thấy ai chia sẻ hay là phàn nàn về kết quả, kể cũng có cái khó của nó.

Nhưng phục vụ chị em, mình chỉ biết tập hợp thông tin cho đầy đủ, đặng góp phần làm cho cuộc sống của chị em viên mãn hơn, hạnh phúc hơn…

Mặc dù mình muốn khuyên các chị em là tại sao lại phải chịu đựng thêm một cuộc phẫu thuật nữa, trong khi đã phải mang nặng đẻ đau, vân vân và vân vân… Hãy để cho các lão ấy chia sẻ với chúng ta một phần đau đớn chứ, mà công cuộc đấy là phục vụ cho cả đôi kia mà, vậy thì hãy để bọn họ đi phẫu thuật cho vừa với cái của chúng ta đi!

 

 

Trả lời

