Entry for July 03, 2007

Ai đó hái nụ tầm xuân

Của ngày còn xanh trên cuống

Ai đó ném hòn sỏi xuống

Vỡ rồi yên lặng mặt gương

Ai đó gõ cửa rồi đi

Để tôi còn chờ bên cánh

Ai đó buông lời hò hẹn

Gieo lòng tôi hạt nhớ thương

Khát khao nào đã nhen lên

Như lửa mặt trời không tắt

Mặt hồ vỡ òa đáy nước

Không giữ nổi trời bình yên

…Tôi bỏ ngôi nhà cửa ngỏ

Tôi bỏ vườn tầm xuân xanh

Tôi bỏ mặt hồ rợn sóng

Tìm đi về phía mặt trời

* Ảnh thì ăn cắp được. Lời thì bịa tạc ra.

One thought on “Entry for July 03, 2007

Trả lời

